Bragg Gaming เปิดตัว Adjarabet ของ Flutter ในจอร์เจีย

2024-10-18 03:04:37

BraggGaming Group ยืนยันว่าจะเปิดตัวทั้งเนื้อหาที่เป็นกรรมสิทธิ์และของบุคคลที่สามในจอร์เจีย การเปิดตัวเนื้อหานี้ส่งผลต่อแบรนด์ Adjarabet ของ Flutter Entertainment ในประเทศ ซึ่งเป็นผู้รับโดยตรงของคลังเกมที่มีเอกลักษณ์และมีประสิทธิภาพสูงจำนวนมากของ Bragg

Adjarabet เป็นแบรนด์ที่โดดเด่นเป็นพิเศษในตลาด iGaming ของจอร์เจีย โดยได้รับความสนใจอย่างมากจากผู้เล่นในพื้นที่และส่งมอบเนื้อหาที่ยอดเยี่ยมด้วยตัวเอง ในอนาคต แบรนด์จะนำเนื้อหาจากสตูดิโอของ Bragg, Atomic Slot Lab และ Indigo Magic ซึ่งได้พัฒนาผลิตภัณฑ์ที่โดดเด่นมาหลายปี

เกมทั้งหมดจะนำเสนอในลักษณะที่ราบรื่นและเข้าถึงได้ง่ายสำหรับผู้เล่นในประเทศด้วยเซิร์ฟเวอร์เกมระยะไกลของบริษัท ในบรรดาเกมที่ Bragg จะนำเสนอ ได้แก่ Fairy Dust, Egyptian Magic และ Queenie นอกจากนี้ ยังมีเกมออนไลน์เฉพาะทางอีกมากมาย โดยได้รับความอนุเคราะห์จากโซลูชันการรวบรวมของบริษัทที่นำเสนอเกมจากสตูดิโอหลายสิบแห่งภายใต้หลังคาเนื้อหา Powered by Bragg

Yaniv Sherman ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ Bragg Gaming กล่าวว่าบริษัทของเขายินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เห็นความร่วมมือนี้เป็นรูปเป็นร่างขึ้น โดยยกย่อง Adjarabet ว่าเป็นหนึ่งในแบรนด์ iGaming ที่ดีที่สุดในประเทศและ Flutter Entertainment ที่สามารถนำเสนอได้

ในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา Bragg Gaming ได้ขยายตัวอย่างรวดเร็วในตลาดที่ควบคุมดูแล รวมถึงในสถานที่ต่างๆ เช่น สาธารณรัฐเช็ก สวิตเซอร์แลนด์ เยอรมนี และสหราชอาณาจักร นอกจากนี้ Bragg Gaming ยังขโมยส่วนแบ่งการตลาดในตลาดที่ควบคุมดูแลอื่นๆ เช่น อิตาลีและกรีซ และบริษัทก็มุ่งมั่นที่จะขยายตัวต่อไป

Sherman ยกย่อง Adjarabet และกล่าวว่า Bragg มุ่งเน้นอย่างยิ่งในการส่งมอบเนื้อหาที่ดึงดูดผู้เล่นซึ่งตรงจุดและมอบประสบการณ์ที่ไม่มีใครเทียบได้ ผู้บริหารกล่าวว่าบริษัทรู้สึกภูมิใจที่สามารถนำเสนอเนื้อหาพิเศษและไม่ซ้ำใครของ Bragg ร่วมกับ Adjarabet ได้

Avtandil Oboladze หัวหน้าฝ่ายคาสิโนออนไลน์ของ Adjarabet รู้สึกตื่นเต้นที่ได้ต้อนรับความร่วมมือใหม่นี้เช่นกัน และกล่าวว่าแพลตฟอร์ม Bragg Studios และ Powered by Bragg ถือเป็นส่วนเสริมที่โดดเด่นสำหรับคลังเกม iGaming ที่มีอยู่สำหรับผู้ให้บริการรายนี้ ซึ่งกำลังมองหาวิธีที่จะรักษาและครองตลาดเกม iGaming ในพื้นที่

ในระหว่างนี้ Bragg Gaming ก็ได้ยุ่งอยู่กับการขยายฐานทางภูมิศาสตร์ในตลาดต่างๆ บริษัทสามารถบุกเบิกพื้นที่ในสองรัฐในสหรัฐอเมริกาได้ในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา ด้วยความร่วมมือด้านเนื้อหาที่ประสบความสำเร็จและการเปิดตัวในเพนซิลเวเนียและนิวเจอร์ซี

Tags:

Recent Posts

หมวดหมู่